Giải tríLàm mẹ

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương

Phạm Hương là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giành c nhiều thành tích trên u trường nhan sắc quốc tế. Thế nhưng khi ang ng trên nh cao sự nghiệp, chỉ 3 năm sau khi oạt vương miện, chân dài Hải Phòng bất ngờ rút khỏi showbiz, thgia láo. Hiện tại, cựu Hoa hậu hầu như không tham gia bất kì hoạt ng nghệ thuật nào mà dành toàn thời gian bên gia nh. Dù vậy, Phạm Hương vẫn c nhiều người quan tâm khi ang làm mẹ 2 con và có một vô cùng sung sướng bên trời Tây.

ng ng biết, Phạm Hương kết hôn vào năm 2019, sau khi quyết định sang Mỹ nh cư vào năm 2018. Vào cuối tháng 12.2019, cựu Hoa hậu khoe con trai uế l. n tháng 9.2021, cô tiếp tục công khai việc hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ng dịp sinh nhật 30 tuổi. Cậu nhóc có tên là Apollo.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 1

Phạm Hương kết hôn vào năm 2019, n nay, cô là bà mẹ 2 con.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình nh của 2 con trai. Tuy nhiên, thông tin về ng xã của nàng hoa hậu vẫn là một bí n. t mt số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, iều hành trên nhiều lĩnh vóc xuất – nhập khẩu , . Doanh nhân này sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” với biệt thự khủng và xe sang t .

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 2

Theo một số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty, sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” tại Mỹ.

Vì vậy, việc Phạm Hương có một cuộc sống sang chảnh nơi t Mỹ cũng không phải là iều lạ. Nng hậu giờ ây trở thành người phụ nữ viên mn. Cuộc sống của Phạm Hương không chỉ có bỉm sữa mà luôn tấp nập hình nh xa xỉ bên mâm cao cỗ y, hàng hiệu và siêu xe đắt đỏ.

Từ khi sang trời Tây, người p Hải Phòng thường xuyên khoe nh i siêu xe, xài hiệu t tiền. Nàng hậu còn hé lộ một góc check in cực sang – xịn – mịn chứa y hiệu từ váy áo, túi xách, giày dép bên trong căn biệt thự khủng.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 3

Phạm Hương sở hữu bộ sưu tập xế hộp t .

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 4

Nhìn vào tủ giày dép, túi sách của bà mẹ bỉm sữa cũng thấy “xịn”.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 5

Phạm Hương cũng thường xuyên i du hí khắp nơi.

ng ng hng hng hn chn chn hào môn, Phạm Hương nhiều lần khoe khéo những lần “nạp” kim cương chói lóa khi lên người khi eo 2 chiếc nh. Trước ó, Hoa hậu quốc dân cũng từng nhiều lần khoe khéo bộ sưu tập kim cương t của mình do ng xã tặng hoặc bản thân mớ.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 6

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 7

Phạm Hương c chồng và mẹ chng tặng hàng loạt nhẫn kim cương khủng.

Sành iệu là thế nhưng khi về nhà, bên các con, Phạm Hương lại hoá mẹ bỉm chăm con cực chuẩn.

Hiện tại, Phạm Hương là một bà mẹ bỉm sữa toàn thời gian, cô tập trung chăm sóc cho 2 thiên thần nhỏ, nghiên cứu những phương i. Nàng Hậu c biết n là một bà mẹ chăm con rất “mát tay”, cả Max và Apollo u rất kháu khỉnh, áng yêu ngay từ bé.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 8

Sành iệu là thế nhưng khi về nhà, bên các con, Phạm Hương lại hoá mẹ bỉm chăm con cực chuẩn.

Nhiều lần, Phạm Hương khoe tủ lạnh y p sữa trữ ng khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. “Hoa hậu quốc dân” áp dụng phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu i. Dù là người nổi tiếng nhưng bà mẹ 1 con cũng không ngần ngại cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, chẳng sợ vòng 1 bị xấu đi. Hiện tại, ngoài việc cho con bú trực tiếp, Phạm Hương còn duy trì việc kích và vắt sữa hàng ngày dự trữ thêm nguồn sữa dinh dưỡng cho dà tra.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 9

Nhiều lần, Phạm Hương khoe tủ lạnh y p sữa trữ ng khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ

Bên cạnh nuôi con bằng sữa mẹ, Phạm Hương cũng lựa chọn phng pháp n dặm kiểu Nhật cho 2 con trai. Nhìn Max lớn nhanh qua từng ngày, bảnh bao và sở hữu i chân dài miên man của mẹ, ai nấy u cảm thấy ngưỡng mộ cách nuôi con H của Phạa. Chắc chắn, bé Apollo cũng sẽ t c sự phát triển vượt trội chng kém gì anh trai. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm chăm sóc con cái như làm cách nào có nhiều sữa cho bé , thực

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 10

Bên cạnh nuôi con bằng sữa mẹ, Phạm Hương cũng lựa chọn phng pháp n dặm kiểu Nhật cho 2 con trai.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 12

c t t .

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 13

Bé Max sở hữu chỉ số phát triển khá nổi bật.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 14

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 15

Bé Apollo cũng rất bụ bẫm và áng yêu.

Nhóc tỳ Max còn rất nhỏ nhưng biết phụ giúp mẹ trông em, chơi với Apollo cực khéo. Phạm Hương từng chia sẻ khoảnh khắc cậu bé Maximus tỏ ra hiểu chuyện tâm sự, chuyện trò cùng em trai. Apollo cũng vô cùng lanh lợi, bắt chuyện cùng anh. D dành em mệt, cậu nhóc lại lăn ra nằm chiếm cả chỗ của em, 2 anh em quấn quýt nhau không rời.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 16

Nhóc tỳ Max còn rất nhỏ nhưng biết phụ giúp mẹ trông em, chơi với Apollo cực khéo.

Về việc học tập của con, bà mẹ 2 con cũng rất chú trọng. c biết, bé Max ang theo học mẫu giáo tại trường Kiddie Academy với mức học phí khoảng 300 triệu đồng/ năm. Ngoài i học trường tốt thì ngay khi Maximus còn nhỏ, Hoa hậu chú rèn luyện trí tuệ cho con. c biết, Phạm Hương tập cho con trai nghe âm nhạc từ khi mới chào i bé quen và phản xạ với âm thanh. n khi Max 4 tháng tuổi, Hoa hậu lại cho con làm quen với sách bé nhận biết c màu sắc, chữ, hình thù. Ngay cả lúc tm, Max cũng có sách chống thấm nc.

Hiện ti, thói quen mỗi tối của Max là lên giường c sách cùng mẹ. Sau 6 tháng tuổi, Phạm Hương cho con tp làm quen với chơi lắp ráp trí tuệ. iều này giúp bé phát triển tư duy. Cô không can thiệp mà luôn Max tự chơi, tự tìm tòi và khám phá mọi thứ con cảm nhận c.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 17

c biết, bé Max ang theo học mẫu giáo tại trường Kiddie Academy với mức học phí khoảng 300 triệu đồng/ năm.

Nàng hậu cũng chú trọng dạy con văn hoá Việt. c biết, khi mới 3 tuổi, nhóc tỳ Max có thể nói c tiếng Việt. Dù còn hơi bập bẹ nhưng có thể thấy c bà mẹ 2 con luôn cố gắng dạy con học tiếng mẹ . Bên cạnh ó, Phạm Hương cũng rất thường xuyên cho con diện áo dài truyền thng trong những dịp lễ tết truyền thống Việt.

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 18

Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương - 19

Nàng hậu cũng chú trọng dạy con văn hoá Việt. Phạm Hương cũng rất thường xuyên cho con diện áo dài truyền thống trong những dịp lễ tết truyền thống Việt.

You are reading the article Âm thầm qua Mỹ sinh con, HHHV Phạm Hương giờ chỉ chăm con, n ngon mặc p khoe kim cương
at Blogtuan.info – Source: Eva.vn – Read the original article here

Back to top button